Tiện ích chung cư Bắc Hà Tower

Tiện ích bên trong tòa nhà: Với quy mô 25 tầng căn hộ, chủ đầu tư giành tầng 1 – 5 là tầng dịch vụ chính vì vậy Bắc Hà Tower sẽ đầy đủ các tiện ích nhất nhằm đáp ứng nhu cầu sinh sống của cư dân tại đây, cũng như yêu cầu về dịch vụ của các tòa nhà và cư dân sống xung quanh dự án, bao gồm: Nhà trẻ, siêu thị, khu vui chơi trẻ em, trường học, công viên cây xanh cùng với hệ thống Hồ điều hoà nằm phía Bắc đường Lê Văn Lương tạo cảnh quan môi trường và không khí trong lành cho khu đô thị.

Liên kết vùng chung cư Bắc Hà Tower

Đồng thời ứng dụng các công nghệ xây dựng và an ninh bật nhất hiện nay, công tác phòng cháy chữa cháy, hệ thống camera giám sát an ninh, hệ thống điện thoại, truyền thanh công cộng, hệ thống internet, truyền hình cáp đa dịch vụ, hệ thống cửa thông minh doorphone, hệ thống điều hoà trung tâm cho từng căn hộ, v.v… cũng được đầu tư lắp đặt đồng bộ tạo sự an toàn, tiện lợi và thoải mái nhất cho những chủ nhân tương lai của tòa nhà. Các căn hộ sẽ được hoàn thiện với những vật liệu và trang thiết bị hiện đại, chú trọng tới sự tiện dụng và thân thiện với môi trường.




Tiện ích xung quanh: Trong khu đô thị Phùng Khoang với dãy nhà biệt thự và liền kề đã hình thành, bên cạnh đó các dãy nhà như HH2 Bắc Hà, Tây Hà Tower cũng đang hình thành từng ngày. Với các hệ thống như: Siêu thị BigC, Khách sạn Grand plaza, Rạp chiếu phim Quốc Gia, Tổ hợp thương mại cao cấp Keangnam và tất cả các trường học tốt nhất từ cấp tiểu học đến đại học như; Đại Học Hà Nội, Đại Học Lao Động Xã Hội, Đại Học Ngoại Thương và các trường THPT như Hà Nội – Amsterdam và nhiều tiện ích khác nữa.

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ

Mr Toản│Trưởng Phòng Kinh Doanh

CÔNG TY CP KD BẤT ĐỘNG SẢN ĐÔNG Á - DONGALAND

Add: Tòa nhà 28 Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội
Mobile:  0918.653.868
Email: nhagiagoc.com.vn@gmail.com
Website: bdstoanquoc.com
Previous
Next Post »
0 Comment